Home
การส่งรายงานผลการเรียนเฉลี่ย (GPA) ปีการศึกษา 2553 6 ภาคเรียน PDF พิมพ์ อีเมล
เขียนโดย Administrator   
วันอังคารที่ 15 มีนาคม 2011 เวลา 18:44
ให้โรงเรียนภายในกลุ่ม ฯ 10 ที่จัดการเรียนการสอนถึงชั้น ม.6 ทุกโรง (29) ส่งรายงานผลการเรียนเฉลี่ย (GPA) ประจำปี 2553 จำนวน 6 ภาคเรียน ส่งให้สำนักงานกลุ่ม ฯ ภายในวันที่  20  มีนาคม พ.ศ. 2554  ถ้าส่งหลังจากวันนี้ให้นำมาส่งเองที่สำนักงานกลุ่ม ฯ เพื่อที่กลุ่ม ฯ จะได้ตรวจสอบความถูกต้อง ความไม่ซ้ำซ้อนของข้อมูล ก่อนส่งสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ภายในวันที่ 25 มีนาคม 2554  ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อที่ อ.สมบัติ 087 964 6653  โทร/โทรสาร 043 533 974  E-mail : อีเมลนี้จะถูกป้องกันจากสแปมบอท แต่คุณต้องเปิดการใช้งานจาวาสคริปก่อน
กรณีนักเรียนต่างด้าวให้กรอก รหัสสถานศึกษา 10 หลัก และลำดับเลขที่ของจำนวนนักเรียนต่างด้าวจากรูปแรกที่เคยรับเข้าเรียนจนถึงปัจจุบัน เริ่มที่ 001 - จำนวนปัจจุบัน
เอกสารที่โรงเรียนที่ต้องส่ง ประกอบด้วย
1.  CD ข้อมูล  2  แผ่น
2. แบบ ศธ 01  มีลายเซ็นครบทุกตำแหน่ง  2  ชุด
3. แบบ ปพ. 1 ฉบับ Computer 1  ชุด
4. แบบ ปพ. 1 ฉบับจริง ติดรูปถ่าย (สำเนา)  1  ชุด
4. แบบ ปพ. 2  และ แบบ ปพ.3 สำเนา  อย่างละ  1  ชุด
5. สำเนาทะเบียนบ้าน (กรณียังไม่ส่งครบ 5 ภาคเรียน ) จำนวน  1  ชุด (ครบตามจำนวนนักเรียน)
6. อื่น ๆ
หมายเหตุ ในการส่งแบบ ปพ.3 ให้ทำฉบับจริง 3 ชุด 1.เก็บไว้ที่โรงเรียน 1 ชุด 2. ส่งให้ สพท เขตมัธยมศึกษา 1 ชุด 3. ส่งสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน 1 ชุด ส่วนฉบับสำเนา 1. ส่ง กลุ่ม ฯ 2 ชุด (เพื่อที่กลุ่ม ฯ ส่ง พศ.) และ 2. ส่ง พศจ.จังหวัด 1 ชุด  ทั้งนี้ภายใน 5 เมษายน ของทุกปี
LAST_UPDATED2
 

ข่าวและความเคลื่อนไหว

เว็บสำนักพุทธจังหวัด

Untitled Document

สถิติผู้เข้าชมเว็บ

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้165
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้206
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้981
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว1413
mod_vvisit_counterเดือนนี้165
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว6805
mod_vvisit_counterผู้เข้าชมทั้งหมด284143

ขณะนี้มีผู้ชม : 1
IP ของคุณ : 54.227.213.254
,
Now is: 2014-08-01 22:27